Hiện nay nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình học thêm tiếng Trung ngoài ngôn ngữ tiếng Anh. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh vẫn đang thắc mắc không biết mấy tuổi bắt đầu học tiếng Hoa thì dễ vào.Hôm nay cùng trung tâm Ms Vy tiếng Hoa tìm hiểu độ tuổi học dễ vào để trẻ em nên học tiếng Trung và trung tâm đào tạo tiếng Hoa trẻ em Đắk Lắk uy tín nhé 

Độ tuổi học dễ vào để trẻ em nên học tiếng Trung

Tại sao nên cho trẻ học tiếng Trung

Hiện nay Trung Quốc là một quốc gia có diện tích lớn với nền kinh tế phát triển thứ hai trên thế giới. Thị trường đầu tư của Trung Quốc tại Việt Nam chiếm tỉ trọng lớn, việc biết thêm tiếng Trung ngoài tiếng Anh sẽ giúp cho người học có nhiều lợi thế hơn, và có cơ hội phát triển cao hơn so với người chỉ biết tiếng mẹ đẻ.

Nếu bạn đang có định hướng cho con mình du học tại Trung Quốc hay các đất nước sử dụng tiếng Trung, thì việc cho trẻ em học tiếng Trung khi còn nhỏ là cần thiết. Điều đó giúp trẻ làm quen, và thành thạo tiếng Trung hỗ trợ môi trường sống bên nước ngoài sau này.

Nên cho trẻ học tiếng Trung lúc mấy tuổi

Khoa học chứng minh rằng, trẻ em nên học ngoại ngữ trước 15 tuổi sẽ giúp khả năng giao tiếp trôi chảy như người bản xứ. Khi bé 5 tuổi, phụ huynh có thể cho bé tiếp xúc với tiếng Trung hàng ngày để tập dần thói quen.

Lúc này bé vẫn chưa thể hiểu được, nhưng điều này sẽ tạo thói quen cho bé, giúp bé dần ghi nhớ được những từ đơn giản. Hiện nay có rất nhiều phụ huynh đã sử dụng cách này để dạy ngoại ngữ cho trẻ.

Dưới 15 tuổi là độ tuổi não bộ của trẻ đang phát triển giúp các bé dễ tiếp thu ngôn ngữ mới hơn, trẻ em có thể tìm ra quy tắc học riêng cho bản thân. Không như lúc trưởng thành học thuộc dựa trên trí nhớ. Vì vậy, ở độ tuổi này trẻ em tiếp thu kiến thức nhanh hơn với ngoại ngữ.

Cho trẻ học tiếng Trung sớm có ảnh hưởng gì không?

Liệu học ngoại ngữ từ bé sẽ ảnh hưởng đến trẻ

Nhiều phụ huynh băn khoăn, cho con học ngoại ngữ từ bé sẽ ảnh hưởng đến trẻ. Theo tiến sĩ tâm lý Elaine Schneider cho rằng trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai càng sớm càng tốt, điều này giúp phát huy tốt khả năng ngôn ngữ và tư duy logic khi trưởng thành cho bé.

Tuy nhiên, yếu tố quyết sự tới sự “thành bại” của việc học ngoại ngữ trong giai đoạn này, chính là phương pháp học và môi trường học. Nếu các yếu tố không phù hợp với trẻ, thì sẽ như “con dao hai lưỡi” ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Vì vậy cha mẹ cần lựa chọn trung tâm cho con theo học cẩn thận để tránh phải các sai sót không mong muốn.

Đến với trung tâm Ms Vy tiếng Hoa, đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hoa trẻ em Đắk Lắk, với đội ngũ giáo viên tiềm năng nhiệt huyết, môi trường học tập vui nhộn, phương pháp học tiên tiến phù hợp với độ tuổi. Ms Vy tiếng Hoa sẵn sàng đồng hành cùng cha mẹ nuôi dưỡng phát triển những mầm non tương lai.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay