Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, du lịch và giáo dục. Vì vậy mà có rất nhiều bạn chọn học ngôn ngữ này để hội nhập cũng như cạnh tranh với xu thế thị trường.

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng rộng rãi

Cơ hội với việc học tiếng Trung trong tương lai

Xin học bổng du học Trung Quốc

Đối với các bạn trẻ, chắc ai cũng một lần muốn sang đất nước này du học một lần. Chỉ cần có chứng chỉ HSK 4, thì bạn đã có đủ điều kiện để xin học bổng các hệ đại học, của nhiều trường lớn ở Trung Quốc.

Thăng tiến trong công việc

Trung Quốc những năm gần đây luôn là bạn hàng thương mại lớn nhất của Việt Nam vậy nên nếu tiếng Trung của bạn thành thạo giúp cho bạn có thể giao tiếp thành thạo với sếp, khách hàng, đối tác mở ra cơ hội thăng tiến nhanh, có cơ hội được đi học tập và đào tạo bên nước ngoài giúp cho tương lai của bạn rộng mở hơn.

Kinh doanh, buôn bán

Trung Quốc nổi tiếng với quần áo Quảng Châu, đồ Taobao, đây đều là đầu mối, sàn thương mại buôn bán nhiều loại mặt hàng phong phú , mà chất lượng khỏi bàn cho thương lái Việt Nam. Vì vậy, khi biết tiếng Trung bạn có thể tự liên hệ, mở cửa hàng buôn bán mà không cần qua trung gian.

Khó khăn trong việc học tiếng Trung

– Tiếng Trung được biết đến với bộ thủ phức tạp, và bản dịch khó hiểu điều này làm cho việc học tiếng Trung trở nên khó khăn đối với nhiều người.

– Hiện nay có rất nhiều người tham gia học tiếng Trung, tạo nên mối quan hệ cạnh tranh gay gắt trong thị trường làm việc. Để có thể thành công cần phải nắm vững về ngôn ngữ và có những kỹ năng đặc biệt.

– Các yêu cầu và tiêu chuẩn trong tiếng Trung luôn thay đổi nhanh chóng, vì vậy bạn cần phải cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình để có thể theo kịp.

– Để có thể thành thạo tiếng Trung một cách lưu loát, bạn cần phải dành nhiều thời gian và công sức để học tập.

Trải nghiệm khi học tiếng Trung tại Ms. Vy

 

 Các tiết học Thư pháp vui nhộn tại Ms. Vy

– Với nhiều năm hoạt động trong nghề Ms. Vy tiếng Hoa Được mọi người yêu thích vì họ hiểu được điều mà chúng tôi hướng tới, không chỉ là một lớp học tiếng Trung thông thường, mà đây còn là sự trải nghiệm bứt phá bản thân. Đó là một hành trình khiến cho họ tìm thấy một cuộc sống mới bên trong họ từ đó tạo ra những thay đổi tích cực cho cuộc đời.

– Lộ trình học đơn giản, giúp bạn nắm vững kiến thức trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả học tập, và ứng dụng tốt được tiếng Trung trong đời sống, công việc cũng như chinh phục các chứng chỉ quốc tế.

– Ngoài các khóa học kiến thức trên lớp, các bạn học viên sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Tiết học Thư pháp cũng là tiết học thường nhật của các bạn học viên tại MSVYTIENGHOA. Trải nghiệm nét văn hoá của người Trung Hoa.

Tại sao nên học tiếng Trung tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Trung buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay