Học tiếng Trung không chỉ là việc chinh phục một ngôn ngữ mới mẻ, mà còn là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội mới. Sự độc đáo của chữ Hán, sự nhẹ nhàng của âm điệu, và sự phong phú của văn bản Trung Quốc mang lại cho người học nhiều trải nghiệm học tập tuyệt vời. Vậy phương pháp học để có thể học tốt và phát âm tiếng Hoa một cách lưu loát là gì?

Luyện nói tiếng Trung phương pháp học để học tốt được ngoại ngữ

Xác định mục tiêu học tập rõ ràng

Khi bắt đầu học tiếng trung bạn cần xác định rõ mục tiêu học để làm gì, học như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Việc xác định được mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn đi đúng hướng và đạt được kết quả học tập một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Lựa chọn giáo trình học phù hợp

Mỗi người sẽ có mục tiêu học tập và lộ trình riêng. Vì vậy, đối với các bạn mới bắt đầu học thì nên lựa chọn những giáo trình cung cấp kiến thức với ngữ pháp và từ vựng, kết hợp với các tài liệu bổ sung như video, âm thanh để tăng cường kỹ năng nghe và nói.

Chăm chỉ luyện tập mỗi ngày

Học tiếng Trung là vấn đề khó khăn, nếu bạn không chăm chỉ và kiên trì thì rất khó để phát triển trong những giai đoạn tiếp theo. Vậy nên hãy kiên trì, không bỏ giữa chừng theo thời gian bạn sẽ học tiếng Trung tốt hơn.

Học phát âm chuẩn

Để có thể giao tiếp tốt thì phát âm có lẽ là thứ cần phải học đầu tiên. Với tiếng Trung thì bạn cần học bảng phiên âm (Pinyin) để nắm được cách phát âm chuẩn. Ngoài ra để nắm vững được cách phát âm tiếng Hoa bạn cần phải nắm vững các thanh mẫu, vận mẫu, thanh điệu.

Không sợ sai khi học

Nói không với sợ sai, sai lại sửa thì mới có thể học tốt tiếng Trung

Nếu khi học mà bạn lại sợ sai cái này sai cái kia, sợ người khác chê cười mà không dám nói gì thì bạn sẽ không bao giờ giao tiếp được. Hãy cứ nói những gì mình đã học, một người nước ngoài có nói sai tiếng Việt chúng ta cũng không cười chê mà còn cảm thấy họ tự tin. Vậy tại sao chúng ta phải lo sợ, hãy cứ nói không với sợ sai, sai chúng ta lại sửa thì mới có thể thành công được.

Học từ vựng

Để có thể học tốt tiếng Trung và ghi nhớ một cách lâu dài thì việc học từ vựng rất quan trọng. Bạn có thể học tốt từ vựng thông qua phương pháp Flashcard, hình ảnh. Những hình ảnh sinh động sẽ kích thích đam mê học tập và ghi nhớ từ vựng nhanh và lâu hơn

Nghe nhiều tiếng Trung

Một trong những cách để giao tiếp tốt tiếng Trung đó chính là nghe nhiều. Ngay từ khi bắt đầu quá trình học bạn cần chú trọng kỹ năng nghe từ đầu, quá trình nghe lặp đi lặp lại nhiều lần, não sẽ hình thành phản xạ dịch hiểu. Giúp quá trình giao tiếp bạn sẽ lập tức trả lời mà không cần phải suy nghĩ quá lâu.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay