Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ khá phổ biến hiện nay và chiếm số lượng đông đảo người sử dụng trên cả thế giới. Nếu bạn đang tìm một lớp học tiếng Trung Đắk Lắk thì đến với Ms VY tiếng Hoa, tại đây bạn sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia có nghiệp vụ thâm niên.

 

 Học tiếng Trung Đắk Lắk với Ms VY tiếng Hoa

Tại sao bạn nên chọn học tiếng Hoa

Với các bạn sinh viên khi muốn đi xin việc, du học nước ngoài, xuất khẩu lao động nếu thành thạo tiếng Trung bạn sẽ nhiều cơ hội hơn. Đối với quá trình học trên trường các bạn sinh viên có thể quy đổi chứng chỉ ngoại ngữ để xét đầu ra khi hoàn thành chặng đường học tập, và có cơ hội trúng tuyển cao và deal được mức lương mong muốn sau khi ra trường,

Đối với người đi làm thì việc học sẽ giúp cho bạn có thể giao tiếp thành thạo với sếp, khách hàng, đối tác mở ra cơ hội thăng tiến nhanh, có cơ hội được đi học tập và đào tạo bên nước ngoài giúp cho tương lai của bạn rộng mở hơn.

Nếu bạn là một người ưa thích du lịch hay giao lưu buôn bán, việc biết tiếng Hoa sẽ giúp bạn có thể giao lưu với người bản địa hoặc tự tay nhập những mặt hàng bên Trung về bán mà không phải qua trung gian cầu kì.

Địa chỉ học tiếng Trung chuẩn, sử dụng được ngay

MSVYTIENGHOA – nơi bạn được hướng dẫn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm sâu sắc

Nếu bạn đang muốn tham gia lớp học tiếng Trung Đắk Lắk nhưng không biết nên học ở đâu hiệu uy tín, thì bạn có thể tới MSVYTIENGHOA – TRUNG TÂM HÁN NGỮ TOÀN DIỆN TẠI BUÔN MA THUỘT.

– Với đội ngũ giáo viên chất lượng đều là cử nhân, thạc sĩ,… giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, luôn sẵn lòng tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của học viên.

– Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và linh hoạt, từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu học tập của học viên. Giup quá trình học có thể tiếp thu nhất một cách có thể.

– Lộ trình học nhanh, nắm vững kiến thức trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo hiệu quả học tập, và ứng dụng tốt được tiếng Trung trong đời sống, công việc cũng như chinh phục các chứng chỉ quốc tế.

– Môi trường học thân thiện sôi động, ngoài các tiết học lý thuyết ngôn ngữ trên lớp, học viên còn được tổ chức các buổi ngoại khóa để tìm hiểu về văn hóa và lối sống của Trung Quốc.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay