Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn học tiếng Trung bởi thị trường lao động Trung Quốc dồi dào. Và là nơi có nhiều địa điểm du lịch được các bạn trẻ hướng tới. Tuy nhiên học tiếng Trung tại trung tâm tiếng Hoa Buôn Ma Thuột không chỉ là học kiến thức mà nó còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người học.

Học tiếng Trung đem lại nhiều trải nghiệm thú vị

Những trải nghiệm thực tế sau khi học tiếng Hoa

Mặc dù tiếng Hoa chỉ là ngôn ngữ chính thức của Trung Quốc, Singapore và Đài Loan, nhưng trong thời đại thế giới hội nhập thì cộng đồng người sử dụng tiếng Hoa gần như luôn hiện diện khắp mọi quốc gia và các châu lục. Có tới 900 triệu người sử dụng tiếng Hoa như là tiếng mẹ đẻ và gần 200 triệu người sử dụng tiếng Hoa để giao tiếp như ngôn ngữ thứ hai.

Khi đi du học nếu bạn trang bị thêm tiếng Hoa bên cạnh tiếng Anh sẽ giúp bạn chiếm lợi thế hơn nhiều trong việc mở rộng các mối quan hệ để hòa nhập với cộng đồng và thích nghi với cuộc sống mới.

Việc biết và có thể giao tiếp bằng tiếng Hoa sẽ giúp cho những chuyến du lịch nước ngoài của bạn trở nên thú vị và thuận lợi hơn khi giao tiếp được với người bản địa. Ngoài ra nếu bạn có dự định theo đuổi lĩnh vực quản trị, du lịch, nhà hàng, khách sạn thì việc biết tiếng Hoa có thể giúp bạn tiếp cận với các khách hàng du lịch béo bở này.

Hiện nay xu hướng hội nhập thế giới, thị trường lao động Trung Quốc phát triển ở khắp các quốc gia. Vì vậy việc học thêm tiếng Trung tại trung tâm tiếng Hoa Buôn Ma Thuột giúp bạn có cơ hội tiếp cận với thị trường hứa hẹn đem lại doanh thu khổng lồ này. Khi có thể giao tiếp bằng tiếng Hoa bạn có thể làm nhiều công việc khác nhân lực như biên dịch hướng dẫn viên du lịch giảng viên dạy tiếng Trung và các vị trí đòi hỏi phải có kỹ năng tiếng Hoa lưu loát.

Phương pháp giúp bạn học Tiếng Hoa hiệu quả

Học bộ thủ sẽ giúp cho bạn có thể phán đoán được ý nghĩa của các chữ Hán

Để học tiếng Hoa một cách hiệu quả hàng đầu thì việc cần thiết khi bắt đầu học tiếng Trung là bạn phải xác định được rõ mục tiêu học tập của bạn là gì để tránh tình trạng mông lung chán nản khi không biết học để làm gì.

Với những người mới bắt đầu học mà không biết nên học gì thì kinh nghiệm để học tiếng Trung nhanh và hiệu quả là bạn cần chọn cho mình giáo trình phù hợp.

Để có thể đọc được tiếng Trung một cách thành thạo thì bạn cần phải học các quy tắc phát âm chuẩn ngay từ đầu. Cần nắm kỹ các âm điệu, thanh điệu, thanh mẫu, vận mẫu.

Với những người mới bắt đầu học thì bắt đầu từ việc học 50 bộ thủ cơ bản, học bộ thủ sẽ giúp cho bạn có thể phán đoán được ý nghĩa của các chữ Hán.
Khi học bất kỳ một thứ tiếng nào để đạt hiệu quả cao thì phương pháp đó là luôn luôn trau dồi củng cố từ vựng.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay