Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, du lịch và giáo dục. Vì vậy mà có rất nhiều bạn chọn học ngôn ngữ này để hội nhập cũng như cạnh tranh với xu thế thị trường. Nếu bạn đang muốn tham gia một khóa học tiếng Hoa online Đắk Lắk nhưng chưa tìm được một đơn vị đào tạo uy tín, môi trường học tập thú vị, thì đến với Ms VY tiếng Hoa đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 Học ngôn ngữ để hội nhập cũng như cạnh tranh với xu thế thị trường

Ms Vy tiếng Hoa đào tạo tiếng Trung uy tín

– Với đội ngũ giáo viên đều là cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ có thâm niên trong lĩnh vực giảng dạy và nhiệt huyết với nghề, luôn mong muốn tạo điều kiện phát triển toàn diện cho tương lai của học viên.

– Giáo trình luôn được cập nhật mới nhất, đào tạo chuyên sâu, không dạy đại trà. Trung tâm tiên phong trong việc cập nhật phương pháp dạy & học hiện đại, , từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn tự tin giao tiếp, phát triển năng lực .

– Lộ trình học nhanh, nắm vững kiến thức trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo hiệu quả học tập, và ứng dụng tốt được tiếng Trung trong đời sống, công việc cũng như chinh phục các chứng chỉ quốc tế.

– Môi trường học thân thiện sôi động, học viên không chỉ được học ngôn ngữ mà còn được tìm hiểu về văn hóa và lối sống của Trung Quốc.

– Học tại Ms. Vy tiếng Hoa giúp bạn mở ra cánh cửa của tương lai, thằng tiến trong sự nghiệp và có cơ hội cao trong một thế giới toàn cầu hóa.

Lợi ích mà việc học tiếng Trung mang lại

Học tiếng Trung mở ra cơ hội thăng tiến nhanh

Với các bạn sinh viên, việc học tiếng trung sẽ giúp các bạn khi muốn đi xin việc, du học nước ngoài, xuất khẩu lao động có nhiều cơ hội hơn. Đặc biệt, đối với các trường đại học lựa chọn quy đổi Trung làm chuẩn đầu ra, điều này giúp cho các bạn sinh viên khó khăn trong việc học tiếng Anh có cơ hội ra trường dễ dàng.

Đối với người đi làm biết tiếng Trung bạn sẽ có cơ hội trúng tuyển cao và deal được mức lương mong muốn. Ngoài ra trong quá trình làm việc bạn giao tiếp với sếp đơn giản, khách hàng, đối tác mở ra cơ hội thăng tiến nhanh, có cơ hội ra nước ngoài giúp làm việc cho tương lai của bạn rộng mở hơn.

Biết tiếng Hoa sẽ giúp bạn có thể giao lưu với người bản địa hoặc với các nước sử dụng tiếng Hoa khi đi du lịch hay giao lưu buôn bán mà không cần đến phiên dịch tốn kém.

“Biết thêm một ngoại ngữ – mở ra một cánh cổng cho tương lai”, chần chừ gì nữa mà không đăng ký một khóa học tiếng Hoa online Đắk Lắk ngay tại Ms Vy tiếng Hoa.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

 

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay