Hiện nay xu hướng học thêm tiếng trung thay cho tiếng anh đang rất phổ biến, nhiều người bắt đầu tìm hiểu lộ trình học của tiếng Trung thay thế cho tiếng anh. Tuy nhiên người mới bắt đầu sẽ khá lúng túng trong lộ trình học thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về lộ trình học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu Đắk Lắk như thế nào.

Học viên vui vẻ nhận quà mỗi khi dịp lễ tết

Lộ trình học tiếng trung sẽ như thế nào?

Đầu tiên bạn sẽ học ngữ âm và phát âm đúng cho chuẩn bởi khi phát âm chuẩn thì học viết và khả năng nghe cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. Giống như lúc bé chúng ta sẽ học nói trước khi học đọc và học viết. Vậy nên bước đầu tiên trong lộ trình học tiếng trung cho người mới bắt đầu sẽ là học nói và phát âm sao cho đúng.

Tiếp theo bạn sẽ bắt đầu học các nét viết cơ bản như tập viết lớp 1 để có thể làm quen với ngữ âm cũng như bảng chữ cái nhưng điều khác là bảng chữ cái sẽ có nhiều phiên âm và hán tự hơn, dần dần bạn sẽ được học hán ngữ cơ bản để bắt đầu học ngữ pháp tiếng trung cơ bản trong giao tiếp.

Sau khi làm quen với cơ bản thì lộ trình bước tiếp theo sẽ là học ngữ pháp cơ bản gần giống như các thì trong tiếng anh nhưng nó sẽ khác bởi đây là tiếng trung. Cuối cùng là bạn sẽ được đào tạo để tập trung vào khẩu ngữ cũng như là luyện nói sao cho phát âm giống người bản địa nhất.

Lợi ích của việc học tiếng hoa

Học tiếng trung đem lại khá nhiều lợi ích, đối với những người mới bắt đầu thì sẽ khó nhưng sau khi thành thạo thì nó sẽ là một sự thành công đáng kể bởi bạn vừa có thêm ngôn ngữ mới, vừa tạo ra thêm khả năng trúng tuyển thành công vào các công việc liên quan đến tiếng trung. Hơn hết là giúp bạn giao tiếp tốt với người nước ngoài, nâng cao trình độ và có thể phục vụ công việc sau này của bạn.

Học tiếng hoa ở đâu là uy tín

Những tiết học sinh động của học viên tại Ms. Vy

Có rất nhiều trung tâm mở lên để dạy tiếng trung nhưng không phải trung tâm nào cũng có lộ trình rõ ràng và hiệu quả cao, có trung tâm sẽ có chất lượng đào tạo kém. Vậy nên bạn phải tìm hiểu kỹ khi lựa chọn trung  tâm để học tập.

Đối với những người mới tham gia lớp học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu Đắk Lắk có thể đến với Ms Vy bạn sẽ được tư vấn rõ ràng từ lộ trình học, học phí và điểm đầu ra, trung tâm cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo và có rất nhiều học viên đạt điểm cao.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay