Hiện nay tiếng Trung đang phần lớn số lượng người sử dụng ngôn ngữ giao tiếp trên thế giới. Đối với các tỉnh Tây Nguyên việc tiếp cận các lớp học cũng được mọi người chú ý hơn, từ đó đã có rất nhiều lớp luyện nghe tiếng Trung Buôn Ma Thuột được hình thành và thu hút đông đảo học viên tham gia.

Học viên chăm chú nghe giảng ở lớp tiếng Hán tại Ms. Vy

Ms Vy đào tạo tiếng Trung uy tín và chất lượng

Đối với các tỉnh Tây Nguyên gần Buôn Ma Thuột thì đây là lớp học uy tín và chất lượng. Trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chất lượng giảng viên dạy cũng được nâng cao để đảm bảo đầu ra chất lượng.

Giáo trình giảng dạy cũng được cập nhật không ngừng, luôn được đổi mới để tránh kiến thức cũ không phù hợp, bỏ qua các kiến thức cần thiết nên giáo trình dạy của trung tâm luôn bắt kịp sự thay đổi của ngôn ngữ.

Môi trường học tập năng động, linh hoạt, sẽ có những buổi gặp gỡ với người trung quốc để bạn có thể giao lưu học hỏi cải thiện vốn từ ngữ pháp, cách phát âm hay khẩu hình, tìm hiểu thêm được văn hoá của Trung Quốc.

Học phí của trung tâm sẽ tùy vào lộ trình mà bạn muốn học đến hsk mấy, mỗi lộ trình sẽ có mức giá khác nhau, ưu đãi khi đăng ký sớm cũng như là phần thưởng khi bạn đạt kết quả cao hơn lộ trình học bạn đăng ký.

Ms. Vy tiếng Hoa nơi đào tạo chuyên sâu các khóa luyện nghe tiếng Trung Buôn Ma Thuột, giúp bạn mở ra một cơ hội mới cho tương lai, giúp bạn thay đổi cuộc sống, đáp ứng những ước mơ hằng mong muốn.

Lợi ích to lớn khi bạn học tiếng trung

Tiếng Trung sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong giao tiếp

Tiếng Trung sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong giao tiếp, trong công việc, học tập ở trên trường hay các hoạt động ngoại khoá cần sử dụng vốn tiếng Trung. Thêm vào đó những ai muốn đi xklđ hay công tác mà không muốn khó khăn trong việc giao tiếp thì lựa chọn học vốn tiếng Trung là hợp lý.

Điều đặc biệt mà đa số ai cũng thích đó chính là khi đi du lịch, xem phim hay các chương trình thần tượng Trung bạn sẽ không cần phiên dịch và thoải mái không cần e ngại hay lo lắng.

Những lợi ích to lớn thì đừng suy nghĩ nữa mà hãy mau đăng ký lớp học để nhận được lộ trình học sớm nhất và được thêm nhiều ưu đãi khi đăng ký học từ trung tâm.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay