Ở các vùng Tây Nguyên, điều kiện học tiếng còn nhiều èo hẹp, hoặc muốn đi đều phải đi đến những nơi xa như trứng tâm các thành phố lớn. Vậy liệu có trung tâm nào học tiếng Hoa ở Buôn Ma Thuột hay không thì bạn hãy cùng xem bài viết sau.

Lộ trình học là điều quan trọng nếu bạn bắt đầu học tiếng Trung

Lộ trình học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu

Trước khi lựa chọn một trung tâm học tiếng nào đấy thì đầu tiên bạn phải xem lộ trình học của trung tâm này có hiệu quả hay bạn có thể bắt kịp với lộ trình học của trung tâm hay không?

Về cơ bản các lộ trình đều có những bước nhất định. Đầu tiên bạn sẽ học viết các từ trong bảng chữ cái tiếng Hoa để thành thạo các nét, sau đó sẽ được học các Hán ngữ và ngữ pháp để có thể viết đúng cùng giống như bạn học ngữ pháp tiếng Anh.

Tiếp theo sau đó sẽ là học nghe để hiểu được cách phát âm của người Hoa sao cho khi bạn nói thì sẽ không bị sai và phát âm chuẩn nhất. Điều này sẽ được luyện thông qua các chương trình hay các bộ phim của người Hoa thì đều rõ hơn.

Song song với đó thì các trung tâm sẽ tổ chức những buổi giao lưu với người bản xứ, tổ chức các buổi gặp gỡ để bạn có thể vừa luyện kết hợp các kỹ năng, tăng khả năng nói cũng như giao tiếp lưu loát hơn.

Trung tâm dạy tiếng Hoa ở Buôn Ma Thuột chất lượng

Ms Vy đã có danh tiếng nhiều năm trong việc đào tạo tiếng Hoa

Nhiều bạn ở trên Đăk Lăk hay các vùng Tây Nguyên muốn tìm hiểu các trung tâm học thì đều phải đi xa vào các thành phố lớn. Nhưng bây giờ bạn không cần phải lo lắng bởi đã có trung tâm học tiếng Hoa ở Buôn Ma Thuột đó là Ms Vy.

Đây là trung tân đã có danh tiếng trong việc đào tạo ra các lớp ngôn ngữ tiếng Hoa. Dạy rất nhiều khoá và đạt được kết quả cao đầu ra. Trung tâm có lộ trình hoạch rõ ràng, giảng viên chất lượng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chất lượng.

Trung tâm luôn cập nhật giáo trình thường xuyên cho bạn, cung cấp kiến thức kịp thời và nhanh chóng. Ngoài ra trung tâm còn có nhiều ưu đãi với học viên đăng ký khóa học, hay các phần thưởng khi bạn vượt kết quả cao hơn so với lộ trình bạn đăng ký.

Tiếp cận ngôn ngữ mới là điều cần thiết, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để tiếp cận kiến thức sớm.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay