Nhiều người sẽ có câu hỏi rằng Ms Vy dạy tiếng Hoa có thật sự đáng tin cậy? Bạn không cần lo bởi Ms Vy kết hợp nhiều phương pháp như học từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe tiếng Hoa… Vay nó có khả thi và đáng tin cậy không thì cùng tham khảo bài viết sau.

Ms Vy kết hợp nhiều phương pháp dạy tiên tiến giúp bạn tiếp thu kiến thức mà không bị nhàm chán

Lộ trình học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đến với Ms Vy đầu tiên bạn sẽ được tổ tư vấn giải đáp cho bạn các thắc mắc, sau đó sẽ giới thiệu đến bạn các lộ trình học  tùy theo yêu cầu mà bạn mong muốn. Song song cạnh đó cũng là những chương trình mà Mà Vy tổ chức để bạn tiếp cận dễ hơn với kiến thức.

Về việc bản lộ trình của bạn sẽ bao gồm các giáo trình học sau. Đầu tiền là kỹ năng nghệ, trung tân sẽ cho  học trực tiếp qua các bộ phim, video ngắn để bạn luyện nghe tiếng Hoa một cách tốt nhất, phân biệt được các nội dung cơ bản.

Đến với kỹ năng viết, thì mới đầu bạn sẽ có một buổi làm quen với bảng chữ cái tiếng Trung và những nét cơ bản để thành thạo, thuận tiện cho việc học từ vựng và ngữ pháp sau này, bạn cũng sẽ được học từ vựng theo chủ đề để tiếp cận và ghi nhớ nhanh hơn.

Sau khi làm quen dần thì bạn sẽ được luyện nói và đọc sau cho tròn vành rõ chữ, học cách phát âm không bị sai, giao tiếp thành thạo gần giống như người bản xứ, và  cảm biểu cảm và cảm xúc.

Trung tâm sẽ tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ, và có giáo viên người Trung để luôn bám sát, nâng cao khả năng giao tiếp của bạn, giúp bạn đạt được trình độ tốt nhất ở cả 4 kỹ năng.

Vậy Ms Vy thật sự có đáng tin cậy khi học tiếng Trung tại đây?

Ms Vy đảm bảo từ cơ sở vật chất, đội ngũ giảng dạy hay môi trường học tập đều tốt

Những điều trên đã có thể nói lên rằng, Ms Vy được đào tạo bài bản, có lộ trình rõ ràng chứ không úp mở, điều này là một điểm cộng giúp học viên có thể sáng suốt lựa chọn khi học tại Ms Vy.

Để chứng minh thêm vào nhận định trên Ms Vy có thể đảm bảo với bạn rằng từ cơ sở vật chất, đội ngũ giảng dạy hay môi trường học tập đều tốt cả, giúp bạn nhanh chóng bắt nhịp với ngôn ngữ Trung.

Ms Vy luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn cho bạn, giải đáp các thắc mắc mà bạn chưa rõ, từ học phí, lộ tình hay thời gian học tập trong bao lâu, cam kết đầu ra như thế nào.

Tại sao nên học tiếng Hoa tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Hoa buôn ma thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay