Bây giờ có rất nhiều khoá học được tách lẻ thành 2 kỹ năng hay 1 kỹ năng tùy vào yêu cầu của người học. Có rất nhiều người đã học tốt từ vựng và bây giờ cần một khóa học phát âm tiếng Hoa để cải thiện thêm khả năng giao tiếp.

Để giao tiếp tiếng Trung một cách lưu loát hãy trang bị ngay cho mình một khóa học phát âm

Khóa học giao tiếp tại Ms Vy có đặc điểm gì?

Nhiều người khá e ngại khi hỏi đến vấn đề trung tâm có dạy một kỹ năng như phát âm tiếng Hoa hay không? Thì xin nói với bạn rằng Ms Vy luôn có khoá học cho các kỹ năng riêng nếu bạn có nhu cầu.

Đến với khóa học này của Ms Vy thì bạn sẽ được học cách phát âm sao cho chuẩn, được giáo viên chỉnh lỗi sai khi phát âm sai, được hướng dẫn phát âm sao cho đúng ngữ điệu, giúp cách nói tiếng Trung được cải thiện hơn.

Các giáo viên của Ms Vy luôn có trình độ, có thể giúp  cải thiện khả năng phát âm chỉ cần thông qua một khoá học. Không nói quá khi cho rằng Ms Vy là một nơi đào tạo tiếng Trung tốt. Nơi đây có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ học tập, học viên sôi động và bắt nhịp nhanh chóng.

Bên cạnh khoá học thì trung tâm sẽ cho bạn gặp gỡ với những người trung bản xứ để thấy rõ cách họ nói chuyện, cách học phát âm để bạn điều chỉnh sao cho phù hợp.

Tầm quan trọng của học khóa học phát âm, giao tiếp tiếng Trung

 Tại Ms. Vy bạn sẽ được thầy cô giáo hướng dẫn phát âm một cách chính xác nhất

Nhiều người sẽ học tiếng trung tại nhà nên khả năng giao tiếp và phát âm sẽ kém hơn người học tiếng Trung tại trung tâm có lộ trình rõ ràng và được đào tạo bài bản.

Vậy nên để giúp những người học tại nhà hay kém về mặt phát âm, trung tâm đã cho ra đời khóa học phát âm tiếng Hoa giúp họ cải thiện khả năng nói và tăng khả năng nghe, đọc và viết nhiều hơn.

Giúp nâng cao trình độ, không cần e ngại mỗi khi phát âm, bởi khóa học này sẽ giúp bạn chỉnh những âm phát sai, luyện giọng sao cho không ngọng. Đây là một khoá học đem lại nhiều lợi ích cho người học.

Đến với Ms Vy bạn sẽ được trưng tâm tư vấn các khóa học, tùy vào yêu cầu bạn muốn học gì thì trung tâm sẽ đưa ra các lựa chọn dành cho bạn. Còn suy nghĩ gì nữa mà không mau liên hệ để Ms Vy tư vấn cho bạn kịp thời và nhanh chóng nhất.

Tại sao nên học tiếng Trung tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Trung Buôn Ma Thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay