Tiếng Trung thương mại đang khá phổ biến đối với khối ngành kinh tế có giao dịch với Trung Quốc. Tiếng Trung này cũng khá đơn giản, được dạy theo nhiều hình thức, điển hình như học tiếng trung qua trò chơi, quá app nói chuyện.

Ngành kinh tế phát triển nhu cầu về học tiếng Trung thương mại ngày càng tăng

Những thách thức khi học tiếng Trung cho người mới

Học một ngôn ngữ mới luôn là thách thức lớn đối với nhiều người, bởi sự mới mẻ, xa lạ, lại phải bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất như bảng chữ cái, học lại cách phát âm, học thêm từ vựng rồi luyện nói.

Vậy nên học tiếng bạn phải xác định những khó khăn và thách thức trước mắt. Đầu tiên là tiếng Trung khá khó viết và nhiều nét, gần như là chữ hán, nén lúc đầu học bạn phải tập viết các nét cơ bản trong tiếng Trung.

Tiếp theo là phần từ vựng sẽ khá khó nhớ, mỗi từ vựng sẽ có nhiều nghĩa khác nhau, tùy vào trường hợp mà có cách dùng từ khác nhau, điều này bạn cần lưu ý.

Về phần phát âm thì tiếng Trung sẽ cần luyến láy khá nhiều, dùng âm gió nên khi học giao tiếp bạn cần lắng nghe kỹ giáo viên nói gì và phát âm như thế nào cho chuẩn để không mắc lỗi sai khi nói chuyện với người bản xứ.

Tuy nhiên bỏ qua tất cả điều đó, nếu bạn có ý chí quyết tâm, sự chăm chỉ và lộ trình học rõ ràng thì khi học tốt và thành thạo, bạn sẽ mở ra một chân trời mới, đạt được những thành công và mục tiêu mình hướng đến.

Trung tâm học tiếng Trung thương mại uy tín và chất lượng ở Buôn Ma Thuột

Đến với Ms Vy bạn sẽ được làm quen với một môi trường học tập sôi động, hứng khởi

Ở vùng Tây Nguyên này có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín và chất lượng, điển hình phải kể đến Ms Vy, đào tạo nhiều phương pháp,  học tiếng trung qua trò chơi, trò chuyện hay bài hát… Tất cả vì để giúp cho học viên tiếp cận được ngôn ngữ một cách nhanh chóng nhất.

Đến với Ms Vy bạn sẽ làm quen được một môi trường học tập cởi mở, các học viên cùng giúp đỡ nhau học tập, cùng phát triển để sớm đạt được lượng kiến thức mong muốn.

Trên hết chất lượng đào tạo ở Ms Vy luôn được đánh giá cao, giảng viên tận tình, tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điều này là điểm mạnh mà Ms Vy có thể đánh bại các đối thủ khác.

Ngôn ngữ quả thật rất khó, nhưng đừng để cái khó đấy đánh bại ý chí học tập của bạn, bởi chỉ có bạn mới giúp mình thành công được.

Tại sao nên học tiếng Trung tại Ms Vy

Đầu tiên đó chính là chất lượng giáo viên ở trung tâm, cũng là điều mà nhiều người e ngại không biết giáo viên ở đây có chất lượng hay khong?

Trung tâm đã nhiều lần đảm bảo rằng, giáo viên ở trung tâm đều là những giáo sư, thạc sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngôn ngữ Trung, có bằng cấp để chứng minh.

Thêm vào đó, trung tâm cũng tuyển những giáo viên người Trung Quốc để phát âm của học viên được chuẩn và đạt nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng về chất lượng giáo viên tại Ms Vy.

Tiếp theo sẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn của Ms Vy, sẽ giúp bạn không cần thắc mắc gì về lộ trình, học phí hay chất lượng đầu ra mà bạn mong muốn. Giáo trình mà trung tâm sử dụng đều là bản mới cập nhật, bắt kịp kiến thức một cách chính xác, kịp thời và không bỏ lỡ.

Môi trường học tập năng động, trẻ trung, thoải mái, giao lưu được với nhiều người, tăng khả năng giao tiếp, còn được tổ chức các buổi giao lưu với người bản xứ để tăng khả năng nghe và phát âm chuẩn.

Học phí cũng như là những điều cần thiết cũng sẽ được làm rõ trong hợp đồng, trung tâm còn có những phần quà hay ưu đãi khi học viên tham gia lớp học tiếng Trung Buôn Ma Thuột của trung tâm.

MS VY TIẾNG HOA

Địa chỉ: 66/11 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0344 273 637

Email: hoadon.msvytienghoa@gmail.com

Nhận tư vấn lộ trình từ Ms Vy Tiếng Hoa

Hãy để lại thông tin, tư vấn viên của Ms Vy Tiếng Hoa sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.




    Messenger 0344 273 637 Ms Vy Tiếng Hoa Tư Vấn Miễn Phí

      Tư vấn ngay